บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่

บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่

แบบบ้าน และ ไอเดียสร้างบ้าน ที่มี บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่ ราคากะทัดรัด หลังนี้ เห็นปุ๊บ ชอบปั๊บ เพราะว่า ไม่ใหญ่เกินไป และดูแล้วน่าจะโล่ง และ สว่างไสวดี แต่ต้องมีผ้าม่านไว้ด้วยนะค่ะ แน่นอนที่สุดคือ บ้านแบบนี้ไม่เหมาะกับสังคมเมือง เพราะขาดความเป็นส่วนตัวไปแน่นอนเลย ถึงบอกไงค่ะว่าเป็น สไตล์คันทรี่ 

บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่

บ้านขนาดเล็ก มีกระจกเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ เพราะมีอยู่ทั่วไปทั้งบ้าน เป็นบ้านสองชั้น หรือจะเรียกว่าชั้นครึ่งก็ได้ ใน สไตล์คันทรี่ เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ อยู่กัน คนหรือสองคน ซึ่งจะได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก บ้านหลังนี้จะทำให้รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากหลังอื่นๆ ที่เราได้นำเสนอมา เนื่องจากมันล้อมรอบไปด้วยบานกระจก

แบบบ้าน บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่ นี้ เป็นผลงานของ eplans.com มีการออกแบบมา ทำให้มีความรู้สึก หายใจโล่ง มองไปทางไหนก็สามารถเห็นสิ่งที่อยู่รอบตัว รอบบ้านได้ 

การกินการอยู่ก็สะดวกสบาย มีห้องครัวเล็กๆ ห้องน้ำ อยู่ที่ชั้นล่างใช้รับแขกก็สะดวก 

ส่วนห้องนอน ที่อยู่ชั้นบนนั้น ก็สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้เช่นกัน ชั้นนี้ ก็ไม่ใช่เล็กเกินไปนะค่ะ เพราะเราสามารถวางเตียงได้ พร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้าอีกต่างหาก ถือว่าสะดวกสบายมาทีเดียว

แบบบ้าน บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่ นี้

มี 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ
มีพื้นที่ใช้สอย   582 ตารางฟุต
เป็นบ้าน 2 ชั้น
เป็นบ้านสไตล์ คันทรี่

บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่


บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่

บ้านสไตล์นี้ คิดว่าว่า หลายคนอาจจะไม่ชอบ แต่ส่วนตัวแล้ว มองเห็นประโยชน์หลายด้านมาก เพราะ บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบเช่นเดียวกัน จึงน่าพิจารณาอยู่ไม่น้อย หากใครคิดจะสร้างบ้าน เป็นหลังที่สอง หรือ ไว้รับแขกของครอบครัว

0 Response to "บ้านหนึ่งห้องนอน กระจก สไตล์คันทรี่"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef