บ้านขนาดเล็ก Black Mountain Cottage

บ้านขนาดเล็ก Black Mountain Cottage


สำหรับผู้ที่หลงไหล แบบบ้านขนาดเล็ก วันนี้ โฮมซะป๊ะ ของเราอยากจะนำเอา แนวคิด หรือ ไอเดีย ในการสร้างบ้านขนาดเล็ก น่ารักๆ มาให้ดูกัน

แบบบ้านประหยัดเงิน


บ้านหลังนี้ แม้ว่าจะมี ขนาดเล็ก แต่ก็สามารถสร้างให้เป็น 2 ชั้นได้ เพราะได้รับการออกแบบที่ดี เขาได้ให้ชื่อของบ้านนี้ว่า  Black Mountain Cottage โดย เว็บไซต์ www.maxhouseplans.com เขาบอกว่า จะดูดีทั้งการสร้างไว้ใกล้ทะเลสาบ หรือ ทางไปสู่ภูเขา ไม่สร้างมาเพื่อการเป็น ที่พักตากอากาศแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นบ้านที่อยู่อาศัยได้จริงๆ อีกด้วย ภายในบ้านหลังนี้ แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเพียบพร้อม

ชั้นล่างของตัวบ้าน มีทั้งที่อยู่ และ ห้องรับประทานอาหาร รวมทั้งห้องครัวเล็กๆ ให้ด้วย แน่นอนที่สุด คือ ห้องนอนที่สุดยอดมากๆ

ส่วนของห้องชั้นบน ก็มีพื้นที่กว้างขวางพอที่จะให้เป็นที่นอน หรือ เป็นชั้น เก็บของ ก็ได้ทั้งนั้น เพราะสามารถจะวางเตียงได้อย่างสะดวกสบาย ในส่วนของชั้นบนนั้น ใช้บันได หรือ บันไดวน เป็นตัวเชื่อมได้

พื้นที่ใช้สอย ชั้นล่าง : 608 ตารางฟุด
พื้นที่ใช้สอย ชั้นบน :186  ตารางฟุด
พื้นที่ใช้สอยอื่น รวมทั้งสิ้น :794 ตารางฟุด
แบบบ้านขนาดเล็ก

แบบบ้านราคาไม่แพง

ตัวอย่างบ้านสวยๆ

แบบบ้านราคาประหยัด

แบบบ้านฟรี


จะเห็นได้ว่า บ้านขนาดเล็ก Black Mountain Cottage นี้ ได้รับการออกแบบมา ให้มีประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน อีกทั้งยังมีความสวยงามไม่แพ้ใครเลย เป็นอีกแบบหนึ่งที่สามารถบอกได้ถึงรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

0 Response to "บ้านขนาดเล็ก Black Mountain Cottage"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef