บ้านของเรา - เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตยน์

บ้านของเรา - เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตยน์  


เพลงนี้ ชื่อ บ้านของเรา ขับร้องโดยศิลปิน ขวัญใจชาวไทย นามว่า เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตยน์

เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ ชอบจัง ใครที่รู้สึกวุ่นวาย เหลือเกิน ก็ลองนั่งหลับตา ทำให้นิ่ง แล้วฟังเพลงนี้ดูรับรองว่า จะมีความสุข มีความหวัง และชอบมากๆ 


เมื่อเราต้องการที่จะมี บ้านเป็นของตัวเอง แล้วมีครอบครัวน่ารักๆ เพลงนี้ จะทำให้คุณรู้สึกว่า มันน่าอยู่มากมายเลย เราผู้นำเอา เนื้อหาเกี่ยวกับ ไอเดียการสร้างบ้าน การออกแบบบ้าน มีแบบบ้านให้ฟรี ตามสมควร จึงอยากจะสนับสนุนให้ทุกครอบครัว มีความรักและความอบอุ่นให้แก่กัน 

เมื่อมีบ้านที่สมบูรณ์แล้ว อย่าลืมมาเยี่ยมบล็อกนี้ด้วยนะ กลัวเหงา 

0 Response to "บ้านของเรา - เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตยน์"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef