แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์



แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์ 

วันนี้ นึกๆ อยากจะดู แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์  ซึ่งจะได้มีอะไรที่แตกต่างบ้าง เพราะคงจะมีคนจำนวนไม่น้อย ที่ต้องการบ้าน ซึ่งมีความพร้อมแต่ราคาไม่แพงมากนัก (บ้านชั้นเดียว หรือ บ้านยกพื้นไม่แพงอยู่แล้ว)

แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์ ก็คงต้องเป็นบ้นที่ยกพื้นพอประมาณ ซึ่งก็ช่วยป้องกันสัตว์กันแมลงได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่ที่แน่ๆ ถ้าฝนตกลงมา ไม่ต้องห่วงเลย เพราะยกพื้นขนาดนี้ก็หนีได้ (ถ้าไม่ใช่น้ำท่วม) เน้นที่อรรถประโยชน์เยอะทั้งพื้นที่ใช้สอยและ ที่จอดรถ เพียงแต่ว่า อาจจะต้องทำอาคารที่แยกออกไปอีกต่างหากอาจจะต้องใช้พื้นที่มากหน่อย

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล เพราะ แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์ เราสามารถที่จะหาช่างที่ไว้ใจได้ให้มาลองฟังไอเดียดู แล้วให้เขาลงแบบ ซึ่งผู้ที่มีความรู้ด้านนี้ คำนวณแป๊บเดียวก็ได้แล้ว ประหยัดทั้งเวลา และเงินทอง เหมือนหลายครั้ง ที่มีเพื่อนๆ มาสอบถามเรื่องการสร้างบ้าน ก็มักจะบอกว่า ทำไมไม่ทำ บ้านหลังเล็ก ล่ะ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเฟอร์นิเจอร์ รับรองว่า จะมีเงินเหลือใช้อีกเยอะ

ที่นำมาบอกเล่านี้ อาจจะเป็นส่วนตัวนิดๆ นะ เพราะชอบ บ้านหลังเล็ก จะได้อยู่สะดวก ทำความสะอาดง่าย ไม่มีอะไรให้ยุ่งยากมากนัก และยังสามารถสร้างหลายหลัง หลายรูปแบบได้ด้วยหากต้องการจะทำ ค่ะ วันนี้ขอมาพบป่ะทักทายแค่นี้ก่อน เพราะช่วงนี้ ภารกิจหนาแน่น ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะค่ะ


0 Response to "แบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่จอดรถยนต์ "

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef