บ้านหลังเล็ก สวย น่ารัก ราคาถูก

บ้านหลังเล็ก สวย น่ารัก ราคาถูก


สัปดาห์ก่อน ได้มีโอกาส เสิร์ชหา แบบบ้านขนาดเล็ก เพราะตอนนี้แอบมีโครงการไว้ในใจอีกอย่างหนึ่ง ต้องการสร้าง บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน เอาไว้เป็นบ้านเล็กไว้ที่ในสวน เป็นบ้านสวน ซึ่งสามารถใช้เป็นที่พักผ่อนได้ หรือไม่ก็ใช้สำหรับไว้รับรอง ญาติมิตรที่มาเยี่ยมเยือน เลยมาเจอ แบบบ้าน ที่ทางเว็บ  http://thehillside-design.com ได้ตั้งชื่อว่า บ้านหลังเล็ก 1022 เห็นแล้วก็ชอบใจ จึงนำมาเสนอไว้ที่นี่ เผื่อคุณผู้อ่านเห็นแล้วชอบ อาจจะ เข้าไปที่เว็บไซต์ดังกล่าว แล้วติดต่อซื้อ-ขาย แบบกันเอาเองนะค่ะ ไม่เกี่ยวกับ homesapa ของเราน่ะ 

แบบบ้านฟรี, สร้างบ้านราคาถูก


ทางเว็บได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ แบบบ้านหลังเล็ก ชุดนี้ ดังนี้

.....บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน ขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 40 ตร.ม สามารถทำเป็นบ้านหลังเล็กในสวน บ้านพักผ่อน บ้านรับรองแขก หรือบ้านเช่าก็ได้  ต้องการที่ดินหน้ากว้าง 9 เมตร ลึก 12 เมตร ก็สร้างได้แล้ว  งบประมาณการก่อสร้าง ไม่เกิน 3 แสนบาท ใช้วัสดุตกแต่งเกรด B+ โครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก กระเบื้องหลังคา ซีแพคโมเนีย สีมาตรฐาน ผนังก่อซิเมนต์บล๊อคฉาบปูนเรียบ ตกแต่งช่วงกลางผนัง ระหว่างช่องหน้าต่างด้วนผนังไม้เทียม เพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของไม้ได้บ้าง ส่วนประตูหน้าต่างส่วนใหญ่เป็นกระจกอลูมิเนียม เลือกใช้สีธรรมดา แต่เป็นกระจกแบบเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนได้ดี ส่วนผิวพื้นผิวผนังก็เป็นกระเบื้องเซรามิค เฉลียงหน้าบ้านปูกระเบื้องสลับทรายล้าง เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินธรรมชาติเพียงเล็กน้อย แต่ก็ต้องยอมรับในความกะทัดรัด เนื่องจากงบประมาณค่อนข้างจำกัด ขนาดของห้องจึงไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ก็เพียงพอสำหรับการอยู่อาศัย นอกจากห้องนอน สองห้องแล้ว ภายในยังมีพื้นที่สำหรับ รับแขก+พักผ่อน ทานอาหาร และ เตรียมอาหาร ส่วนห้องน้ำส้วม ก็แยกส่วนเปียก-แห้งไว้ครบถ้วน น่าจะพอเพียงสำหรับการอยู่อาศัยที่ สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ได้เป็นอย่างดี....

จะเห็นได้ว่า แบบบ้าน หลังนี้ ราคาในการก่อสร้างไม่เกิน 3 แสนบาท ไม่แพง นับว่าเป็น บ้านแบบพอเพียง ไม่แพงมาก ดูสวย และ น่ารัก แถมยังเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกต่างหาก  
ดูภาพตัวอย่างของบ้านกันดูนะค่ะ

แบบบ้านฟรี, สร้างบ้านราคาถูก

แบบบ้านฟรี, สร้างบ้านราคาถูก

แบบบ้านฟรี, สร้างบ้านราคาถูก


ที่มา http://thehillside-design.com

1 Response to "บ้านหลังเล็ก สวย น่ารัก ราคาถูก"

  1. ติดต่อกลับด้วยคะ สนใจคะ กำลังจาสร้างบ้านงบไม่เกินตัวอย่างพอดีเลย0846635929

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef