บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย

บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย 

โดย Feldman Architecture

บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย แบบบ้าน ได้รับการออกแบบโดย Feldman Architecture เป็นบ้านที่พัฒนามาเป็น บ้านของครอบครัวที่ทันสมัยซึ่งมุ่งเน้นใช้ประโยชน์จากลักษณะของพื้นที่ที่ใหญ่และกว้างขวาง ของรูปแบบเก่ามาปรับเปลี่ยนใหม่ บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย บ้านในรูปแบบเดิมนั้นแยกออกเป็นสามด้าน และ โดยส่วนบนนั้นทำให้สามารถมองเห็นทรรศนียภาพทั้งหมดได้ แต่ว่ามีหน้าต่างเล็กๆ และ มีห้องแบบปิดห้องเล็กๆอยู่ โดยไม่ได้มุ่งที่จะให้มองเห็นเนินเขา ชั้นล่างที่ยังไม่เสร็จก็ไม่ได้มุ่งที่จะให้เชื่อมต่อกับสวน

แบบบ้านเปิดโล่ง

สถาปนิกทำการเอาผนังภายในออก เพื่อทำให้ บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย มีพื้นที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นศูนย์กลางของห้องครัวใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น และยังได้ติดตั้งหน้าต่างที่สูงจากพื้นถึงเพดานซึ่งจะทำให้ได้เห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองได้อย่างชัดเจนและน่าหลงไหล ส่วนพื้นด้านล่างทางสถาปนิกได้เพิ่มสิ่งอื่นๆ เข้ามาอีกคือ สูทรสำหรับรับรองแขก และห้องสำหรับครอบครัวที่กว้างขวางซึ่งมีกำแพงกระจกกั้นจุดเชื่อมต่อภายในกับพื้นที่แบบใหม่คือ ดาดฟ้า และ สวน

แปลนบ้านฟรี

แบบแปลนบ้าน

แบบบ้านราคาถูก

บ้านราคาไม่แพง

บ้านยุคใหม่

บ้านสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่

แจกแบบบ้าน

แจกแบบบ้านฟรี


บ้านแบบทันสมัย ที่สะอาดสะอ้านนี้ได้รับการทำให้ดูรู้สึกอบอุ่นขึ้นโดยการใช้ไม้เคลือบเงาและปูแผ่นกระเบื้อง ซึ่งบ้านตัวอย่างนี้เขาก็มีการทำให้มีการเชื่อมต่อกับภูมิประเทศที่เขียวชะอุ่มอยู่อีกด้านหนึ่งด้วย เน้นเหล็กและอลูมิเนียมและสร้างส่วนที่เป็นรายละเอียดต่างๆให้มองดูแล้วเป็นการออกแบบสะอาดตา ให้เราได้ดู

0 Response to "บ้านกล่องแบบเปิด บ้านสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef