บ้าน 2 ชั้นที่ทันสมัย​​ คอนกรีตภายใน ผนังหุ้มด้วยไม้


บ้าน 2 ชั้นที่ทันสมัย​​ คอนกรีตภายใน
ผนังหุ้มด้วยไม้ซีดาร์และเพดาน


ซีแอตเติที่ใช้สตูดิโอ Coop15 ได้เสร็จสิ้นการโครงการควีนแอนน์กลางสมัยใหม่ใน Seattle, Washington, USA สถาปนิกได้ปรับปรุงและขยายบ้านช่วงกลางศตวรรษที่ออกแบบโดย Paul Hayden Kirk.

ท่านสามารถนำไปเป็นแบบในการก่อสร้างได้เลย


Queen Anne Mid-Modern By Coop15:


"หนึ่งในสถาปนิกได้รับการยกย่อง Seattle’s ของศตวรรษที่ผ่านมา Paul Hayden Kirk (1914-1995) การออกแบบบ้านที่ทันสมัย​​ วางเขาลงบนแผนที่และเขาเดินตรงไปยังอาคารออกแบบ Intiman ละครและห้องโถงนิทรรศการที่ Seattle Center; ห้องโถง Balmer, Haggett, ไมนอตและมาฮอนที่มหาวิทยาลัยวอชิงตัน และห้องสมุด Odegaard ระดับปริญญาตรี.


การจัดเรียงบ้านให้สวยงาม


การออกแบบบ้านที่ 2711 เป็นครั้งแรกที่ Seattle’s Queen Anne ฮิลล์ เป็นความพยายามที่กลางอาชีพสำหรับโบสถ์ องค์ประกอบขนาดเล็กที่มีผนังมุงที่ตัดผ่านจะกลายเป็นหลังคา ความคิดที่เป็นคอนกรีตภายในด้วยผนังหุ้มไม้ซีดาร์และเพดาน เมื่อเจ้าของ Gavin & Jenny เคลลี่ถามเราในการปรับปรุงและขยายบ้านในปี 2008 พวกเขามีเด็ก 2 คน ที่อาศัยอยู่ในตารางฟุต 1870 บ้าน 2 ห้องนอนมีพื้นที่ จำกัด มากสำหรับกิจกรรมของครอบครัว เราอัดแผนและรูปแบบการยืดบ้านไปทางทิศตะวันตกประมาณ 10 ฟุต ทำให้ห้องสำหรับห้องนอนที่ชั้นล่างอีกด้วยอ่างอาบน้ำแยกต่างหากสำหรับเด็ก ระดับที่ต่ำกว่าการขยายอาศัยยังมีห้องสื่อและสำนักงานที่บ้านกว้างขวาง ชั้นบนรายการและรวมนั่งเล่น / รับประทานอาหาร / ห้องครัวพื้นที่ได้ทั้งหมดขยาย ห้องนอนและห้องอาบน้ำเป็น Reconfigured เพื่อสร้างห้องมุมเล็กน้อยพิเศษสำหรับ 6'-7 " กาวินและบันไดเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงเพื่อเพิ่ม Headroom



แจกแบบบ้านฟรี

อำนาจของผนังที่เป็นหลังคาไม่เปลี่ยนแปลง ไม้ซีดาร์ตกแต่งภายนอกแบบเดิมถูกแทนที่กรวดยาวตั้งแต่มีของโลหะลูกฟูก ในความต้องการของการเปลี่ยน ขณะที่ยืนอยู่ตะเข็บหล่อโลหะระบบอาจได้รับเหมาะมันเป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องห้าม และวิธีการแก้ปัญหาสุดท้ายคือไฟเบอร์กลาสสำหรับองค์ประกอบผนังและหลังคาซึ่งควรจะมีอายุ 40 ปี แผนชั้นหลัก

สามารถนำไปปรินท์แล้วใช้ได้เลย

ภายในกรุไม้ซีดาร์กว้างขวางกับอายุ และเมื่อรวมกับต้นไม้สูงที่เติบโตขึ้นรอบสถานที่ให้บริการ ผลเป็นที่น่าเบื่อภายใน เราได้เพิ่มกระจกมากขึ้นรวมทั้งสกายไลท์ขนาดใหญ่ ที่เข้ามาแทนที่หลังคาเรียบเส้นด้านนอกและภายในสดใส บางส่วนของผนังถูกแทนที่ด้วยแผ่นผนังยิปซั่มสีขาวกับชมพู ผนังด้านนอกที่เป็นเพดานเน้นแนวคิดด้านนอก. "

ใครๆ ก็สามารถมีบ้านได้

แบบบ้านคอนกรีต หุ้มด้วยไม้ซีดาร์

แบบบ้านคอนกรีต หุ้มด้วยไม้ซีดาร์

แบบบ้านคอนกรีต หุ้มด้วยไม้ซีดาร์

แจกแบบบ้านไปใช้ฟรีๆ

บ้านคอนกรีต หุ้มด้วยไม้ซีดาร์

แบบบ้านหลากหลาย เอาไปเลยฟรีๆ

แจกแบบบ้านราคาประหยัด

ฟรีแปลนบ้าน

บ้านสองชั้นแบบทันสมัย

ฟรีแปลนบ้าน


ขอขอบคุณ

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos By: Will Austin

0 Response to "บ้าน 2 ชั้นที่ทันสมัย​​ คอนกรีตภายใน ผนังหุ้มด้วยไม้"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef