บ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง

บ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง

วันนี้ แบบบ้าน เรามีฟรีไอเดียในการสร้าง บ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง ที่ตั้งอยู่บนเนินเล็กๆ บางคนอาจจะคิดใช้รถมาเกลี่ยดินให้เท่ากัน หรือ บางคนอาจจะคิดซื้อดินมาถมที่ แต่หากได้ดูแบบบ้านเดี่ยวหลังนี้แล้วจะติดใจ


แบบบ้านขนาดเล็ก เปิดโล่ง ประหยัด
แบบบ้านชั้นเดียว เปิดโล่ง
(ต้องการดูภาพให้คลิกที่รูปภาพ)

ลักษณะบ้าน

เน้นการตกแต่ง ให้เป็นแบบโล่งสบาย ซึ่งจะทำให้ดูเหมือนมีพื้นที่กว้างๆ เพราะสามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบๆ ตัวบ้านได้ 

ขนาดตัวบ้าน

แบบบ้าน ขนาดเล็กบ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง หลังนี้ มีพื้นที่ขนาด 55 ตรม. และมีเพียง 1 ห้องนอน และ 1  ห้องน้ำเท่านั้น แต่ดูแล้วกว้างและสวย อีกทั้งยังดูแล้วทันสมัยด้วย

การตกแต่งตัวบ้าน

ตัวบ้าน ใช้ไม้สำเร็จรูปในการตกแต่งผนัง และมีการทาสีฟ้าอ่อนๆ อีกทั้งมีระเบียงไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องนอน หรือ ห้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ซึ่งจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีด้วย

บ้านเดี่ยวหลังนี้ แม้จะเป็น บ้านขนาดเล็ก ราคาประหยัด แต่ก็ได้มีการออกแบบให้มีประตูที่สามารถเปิดได้กว้าง พร้อมทั้งเสริมด้วยหน้าต่างบานเกล็ดที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสดชื่นจากสายลม ในยามที่มีลมพัดโชยเข้ามาได้ตลอดเวลา 

แบบบ้านเปิดโล่ง ราคาถูก

แบบบ้านฟรี

แปลนบ้านฟรี

แบบแปลนฟรี

ฟรี พิมพ์เขียวบ้าน

พิมพ์เขียว แปลนบ้านฟรี

ฟรี แบบแปลนบ้าน

แจกแปลนบ้านฟรี

แจกฟรี แบบแปลน พิมพ์เขียว

ภาพตัวอย่างนี้จะเห็นว่า เขาได้ตั้งใจสร้างไว้บนพื้นซึ่งมีลักษณะเป็นเนินเอียงเล็กน้อย และสร้างไว้บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ ก็จะพลอยเป็นร่มเงาให้ตัวบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกดี และสดชื่นได้ตลอดเวลา

ใครที่ชอบ แบบบ้าน ที่ไม่ใหญ่มากนัก เป็นบ้านที่มี บ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง และยังสามารถสร้างได้ในราคาประหยัด รูปแบบทันสมัย ก็สามารถจะดูและประยุกต์ได้ แต่อย่าลืมเรื่องลิขสิทธิ์ด้วยนะ เพราะเป็นเรื่องที่ฝรั่งเขาถือกัน แปลนบ้านนี้ออกแบบโดย Kim Alexander  แห่ง kimalexanderbuilder.com.au

0 Response to "บ้านขนาดเล็กเปิดโล่ง"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef