บิลบอร์ด สิ่งก่อสร้างเพื่อคนไร้ที่อยู่อาศัย

บิลบอร์ด สิ่งก่อสร้างเพื่อคนไร้ที่อยู่อาศัย

เราในฐานะที่ พยายามจะนำเสนอ แบบบ้านน่ารัก ให้ปรากฏต่อสายตาของผู้รักบ้าน เพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างบ้านใน ราคาประหยัด บ้านขนาดเล็ก บ้านต้นไม้ เป็นต้น วันนี้ นับเป็นอีกความน่ารักหนึ่ง ที่เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนำมาให้ชม เป็นโปรเจ็คของบริษัทพัฒนาและออกแบบชาวสโลวาเกียน ได้สร้างขึ้นมาชื่อ Gegory Project 
แบบบ้านแปลก ราคาประหยัด



นับว่าเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่ง ด้านการก่อสร้าง ที่นอกจากจะคำนึงถึง ทัศนีย์ภาพ แล้วยังนึกถึง คนที่ไร้บ้าน ไร้ที่อยู่อาศัยด้วย ดูจากภาพจะเห็นได้ว่า ทุกอย่างได้แมชกันอย่างลงตัวทีเดียว นับเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีประโยชน์แบบ 3 in 1 ก็ว่า ได้ นั่นก็คือ

-เป็นที่อยู่อาศัยของคนไร้บ้าน 
-เป็นบิลบอร์ด
-เป็นป้ายโฆษณาที่ดูดี

ลองดู แบบบ้านน่ารักๆ นี้นะค่ะ

สร้างบ้านราคาถูก

แบบบ้านน่ารัก

บ้านเพื่อผู้ไร้ที่อยู่อาศัย

แบบบ้านน่ารัก

แบบบ้านน่ารัก ฟรี

สิ่งก่อสร้างนี้ นอกจากดูดี และน่ารัก แล้วหาใช่เป็นเพียงนวัดกรรม เพื่อการโฆษณา หรือ แค่เป็นที่อยู่ธรรมดา ก็หาไม่ เพราะภายในตัวอาคารเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่ศัยได้เป็นอย่างดีเพราะประกอบไปด้วยสิ่งต่างๆ คือ

ที่สำหรับอยู่อาศัย มีห้องครัว ที่ยาวไปตามผนังอาควร มีพื้นที่ทำงานเล็กๆ โดยใช้เก้าอี้สัก 2 ตัว หันหน้าออกไปทางหน้าต่าง มีห้องน้ำ ที่อุปกรณ์ครบครันเช่นกัน โดยมีบันไดที่ทำหน้าที่ทั้ง เป็นที่เก็บสิ่งของ และทางขึ้นไปที่นอนด้วย

จะเห็นได้ว่า แบบบ้านน่ารัก แบบนี้ หาดูได้ยากมาก เพราะจะมีใครสักกี่คน ที่จะคำนึงถึงคนที่ไร้ที่อยู่อาศัย คนไร้บ้านได้ขนาดนี้ อีกทั้ง ไพม่ใช่เป็นแค่เพียง บ้านขนาดเล็ก ธรรมดาเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วย นับเป็นนวัตกรรมสิ่งก่อสร้าง ที่มากด้วยประโยชน์จริงๆ

0 Response to "บิลบอร์ด สิ่งก่อสร้างเพื่อคนไร้ที่อยู่อาศัย"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef