บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ

บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ

บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ หลังนี้ เป็นการ ออกแบบ เกิดขึ้นเนื่องการจากที่มีพื้นที่จำกัด เพียง 31 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าน้อยมาก จึงทำให้ผู้ออกแบบต้องการที่จะทำให้เกิดขึ้นได้อย่างดี จึงได้มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากถ้ำ ซึ่งถ้ำนั้น เขาคิดว่า มันเป็นอะไรได้หลายอย่าง ที่คนสมัยก่อนได้ใช้ชีวิตตั้งแต่เกิดถึงตายเลยทีเดียว ลองคิดถึงมนุษย์ถ้ำก็แล้วกันว่าเป็นอยู่อย่างไร 

แบบบ้านขนาดเล็ก
ด้านหน้าของบ้านตัวอย่าง

บ้านขนาดเล็ก ที่มีลักษณะ เลียนแบบถ้ำ หลังนี้ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นความคิดที่เป็นอิสระของ นักออกแบบ ว่าสามารถมองให้เห็นถึงประโยชน์ของอาคารให้เป็นอย่างไร และสามารถปรับให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นได้มากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย เนื่องจากมีเครื่องอำนวยความสะดวกได้พร้อม ครบครัน ดังแบบบ้านทั่วๆ ไป นั่นคือ มีห้องนอน ห้องอาบน้ำ และ ห้องครัวเล็กๆ อีกด้วย

บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ หลังนี้ ได้สร้างขึ้นมาด้วย โครงสร้างเหล็ก และใช้หินมาเป็นเครื่องประกอบหลัก ในการก่อสร้าง มุงด้วยหลังคาที่ทำด้วยเหล็ก และอุปกรณ์ในการใช้อื่นๆ เช่น อลูมิเนียม และ กระจก

เนื่องจากการเป็น บ้านขนาดเล็ก ดังนั้น ความสะดวกสบายจึงเป็นสิ่งที่จะบ่งบอกได้หรือสิ่งที่เป็นอยู่ได้ นั่นคือ หากคุณได้เข้าไปอยู่ภายใน ตัวบ้าน จะมีความรู้สึกถึง ความอบอุ่น และ การได้รับการปกป้อง คือ รู้สึกถึงความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะต้องการอะไร ก็สามารถพบเห็นได้ในตัวบ้าน จึงเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยอย่างยิ่งเพราะสามารถสนองตอบต่อความต้องการในความคิดของเราได้ 

มาลองดูภาพของ บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ ต้นแบบนี้กันดูดีกว่า ภาพถ่าย : Leonardo Finotti

แจกฟรี แบบบ้าน

แจกแบบบ้านฟรี

แบบบ้านตัวอย่าง

แบบบ้านฟรี

บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ

ตัวอย่าง แปลนบ้านอย่างง่าย

แบบบ้านขนาดเล็ก

แบบบ้านขนาดเล็ก สร้างประหยัด

แบบบ้านขนาดเล็ก

บ้านเลียนแบบธรรมชาติ

สร้างประหยัด ธรรมชาติสุด

แบบบ้านสวย ฟรี

หากคุณมีงบประมาณ ในการที่จะสร้าง บ้านในฝัน หลังเล็กๆ สักหลัง ลองหันมามอง บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ หลังนี้ดู แล้วจะได้รับรู้ถึง ความอบอุ่น และความปลอดภัย ตามที่ ผู้ออกแบบ สร้างบ้าน ได้ทำไว้ อีกทั้งหากต้องการจะดัดแปลงเพื่อให้ใช้ประโยชน์ ได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ก็ยังสามารถทำได้ด้วยเช่นกัน


0 Response to "บ้านขนาดเล็ก เลียนแบบถ้ำ"

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

wdcfawqafwef